Banner top Trường Thịnh

1800 6025(0đ//Phút)

tìm cửa hàng

Bán Màn Hình Laptop Máy Tính Quận 4 – Giá Rẻ Uy Tín – Dịch Vụ Tận Nơi

【 Chuyên】 ➤ Thay Màn Hình Laptop Quận 4 ⭐_⭐_⭐ Trường Thịnh. Địa Chỉ Uy Tín – Công Ty Giá Rẻ – Dịch Vụ Chuyên Nghiệp ❎❤️ Phục Vụ Tại Nhà, Tận Nơi.

Thay Màn Hình Laptop Quận 4 – 1️⃣【Uy Tín】Dịch Vụ Tại Nhà™

Dịch vụ sửa máy tính tại nhà hcm Trường Thịnh có bài: Thay Màn Hình Laptop Quận 4 – Giá Rẻ Uy Tín – Dịch Vụ Tận Nơi

Hotline: 1900 63.63.43

0287300 7898 – 0938 169 138 (Zalo) 0984.966.552 (Zalo)

Kinh nghiệm chọn mua màn hình LapTop tốt nhất

Thay Màn Hình Laptop Quận 4 Ngày nay, thị trường màn hình Laptop tuy đã tương đối bão hòa nhưng sự phong phú trong mẫu mã, kiểu dáng, tính năng cũng giống giá bán vẫn thực hiện cho việc mua một sản phẩm sao cho phù hợp nhất chẳng cần là một bài toán đơn giản. Trong bài biết này, chúng ta sẽ với nhau coi xét một số vấn đề cần lưu ý trước khi quyết định rút hầu bao cho một cái màn hình Laptop.

Chọn màn hình lớn liệu có phải là một ý tưởng hay?

 Bán Màn Hình Laptop Máy Tính Quận 4 - Giá Rẻ Uy Tín - Dịch Vụ Tận Nơi

Màn hình Laptop như thế nào lớn là đủ lớn? Khi nói tới màn hình Laptop, chắc rằng bạn muốn có 1 thứ gì đó cũng có thể vừa đẹp nhẹ nhõm trên bàn làm việc của mình khi đang vẫn có khả năng cung cấp góc nhìn rộng và lượng tin tức được hiển thị rõ ràng, chi tiết. Mặc dù trước đây, màn hình dưới 20 inch là một sự lựa chọn rất thông dụng đối với các hệ thống Laptop dân dụng hoặc dùng trong văn phòng, nhưng ngày nay, trừ khi bạn thực sự bị có hạn về không gian, không có lý do gì để chọn mua một chiếc màn hình dưới 22 inch. Đối với hầu hết mọi người 24 inch sẽ là chỉ tiêu chung cho màn hình của 1 hệ thống Laptop để bàn thông thường. Hơn nữa, giá cả của màn hình Laptop ngày luôn phải chăng hơn, vậy thì tội gì mà chúng ta không chọn cho mình những sản phẩm cỡ lớn một chút.

Đối với người có nhu cầu cao hơn (ví dụ như các game thủ chẳng hạn), có biết bao kích thước khác nhau để lựa chọn. Màn hình rộng 27 inch (theo đường chéo) đang ngày càng thông dụng và ngoài ra cũng đều có biết bao tùy chọn lớn hơn 30 inch có giá cả phải chăng. Nếu công việc của bạn yêu cầu một màn hình hiển thị cực lớn, các model 50 inch cũng chẳng cần là hiếm. Có một sự thật chẳng thể lắc đầu là màn hình to hơn sẽ cho khả năng hiển thị cũng giống trải nghiệm hình ảnh tốt hơn, tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn loại quá to bởi chúng có khuynh hướng khá mắt tiền và chắc chắn đối với hầu hết những người sử dụng bình thường sẽ là quá mức cần thiết.

Vậy thì to như làm sao là hợp lý? 24 đến 30 inch là mức mà chúng tôi đem ra ở đây. Màn hình nằm ở phía trong vòng kích cỡ này sẽ phù phù hợp với đa số người dùng theo mọi thứ các phương diện, từ tối ưu hóa không gian cho tới dùng thử sử dụng. Chúng cấp phép bạn vừa có thể tận dụng nhiều nhất độ sắc nét hiện đại và sắc màu rõ ràng, vừa phù phù hợp với bố cục chung cả của các công cụ Internet, cũng giống vẫn đủ để đáp ứng đáp ứng tốt những cầu làm việc đa tác vụ của bạn mà chẳng cần có phải ghép nối thêm một màn hình thứ 2.

Độ phân giải và loại màn hình

Chúng ta đã mong chờ lâu năm để công nghệ OLED trở nên thực thụ thông dụng trong toàn cầu màn hình nói chung và màn hình Laptop nói riêng. Tuy nhiên, OLED trên TV và điện thoại thì đã dần bắt đầu được sử dụng rộng rãi nhưng OLED trên màn hình PC thì dường như vẫn còn khá mông lung. Ngày nay, hầu như mọi thứ các màn hình Laptop tốt nhất trên thị trường vẫn là màn hình LCD sử dụng công nghệ LED cho một thiết kế mỏng, giúp tiết kiệm năng lượng cũng như tối ưu hóa không gian lắp đặt trong lúc vẫn đáp ứng khả năng hiển thị ấn tượng ở những mức giá bàn hoàn toàn chấp nhận được. Vậy nên tiếp tục chọn mua một màn hình LED ở thời điểm hiện tại là một quyết định rất hợp lý.

Một khía cạnh khác của màn hình Laptop mà bạn phải phải chú trọng tới đó là độ phân giải. Mặc dù 1080p đã từng là tiêu chí vàng trong thế giới màn hình, nhưng ngày nay, nó có vẻ như chỉ từ là một tiêu chí độ phân giải cơ sở, nghĩa là hiếm thấy màn hình đời mới nào có độ phân giải thấp hơn 1080p. Nếu bạn vui lòng chi tiêu nhiều hơn một chút, sẽ được 1 vài chọn lựa khác đáng để xem xét, đặc biệt nếu bạn muốn cải thiện không gian màn hình hoặc chuyên sâu hình ảnh lúc chơi game. Mặc dù vậy, độ nét không cần là tất cả trên một cái màn hình, còn biết bao nhân tố khác mà chúng ta phải quan tâm. Trên thực tế, độ nét cao trên một màn hình quá nhỏ thường có thể gây khó chịu, bởi vì nó thu nhỏ tất cả hình ảnh và buộc bạn phải phóng to tất cả những lúc muốn đọc 1 cách dễ dàng.

4  Các thông số cần quan tâm lúc mua màn hình

Tỉ lệ khung hình

Tỷ lệ khung hình tiêu chí đối với màn hình Laptop ngày nay là 16: 9, 4:3 . Đa số các phần mềm hiện nay đều được thiết kế để bổ trợ tỉ lệ này, và đặc biệt phù hợp với phim phim ảnh hoặc chơi trò chơi.

Cũng có 1 vài biến thể với tỷ lệ khung hình là  21: 9 hay 16:10  cung cấp không gian mở rộng hơn theo hướng dọc, nhằm bổ trợ cho chuyện xem nhiều tư liệu hoặc hình ảnh.

Hỗ trợ HDR

Đây là một tính năng bổ sung mới được áp dụng lên màn hình PC và có thể có tác động hùng cường đến chuyên nghiệp hiển thị hình ảnh. HDR  có trọng trách khiến cho hình ảnh của bạn trông đẹp hơn, trông giống như những gì mắt bạn thấy.

Thời gian phản hồi

Thời gian phản hồi (Response time) cho biết màn hình hiển thị các chuyển đổi về hình ảnh nhanh như thế nào. Thời gian phản hồi được đo bằng mili giây (ms).

Độ tương phản

Tỷ lệ tương phản là tỉ số giữa độ sáng “trắng” và “đen”  tối nhất cũng đều có thể được tạo ra trên màn hình. Nếu một màn hình có độ tương phản cao, bạn sẽ hình ảnh sắc nét hơn.

Tốc độ làm mới

Trong khi hầu hết các màn hình thường thì đều hỗ trợ vận tốc làm mới lên đến  60Hz  và góp phần bổ trợ tốc độ khung hình trên giây  cao hơn khi bạn chơi game, giúp tạo ra sự khác biệt lớn trong trải nghiệm các tựa game có nhịp độ cao, tiết tấu nhanh.

Độ sáng

Màn hình cao cấp ngày nay có tính sáng nằm ở phía trong vòng từ 300 – 350 cd/m2 . Độ sáng cao sẽ thật hữu ích nếu bạn cần làm việc trong môi trường có ánh sáng mạnh hoặc kế bên cửa sổ.

Góc nhìn

Nếu bạn mong muốn xem những chương trình trên Laptop của mình với nhiều đứa ở vô số góc độ khác nhau, hãy cân nhắc chọn sản phẩm cho  góc nhìn lớn  hơn để mọi người đang ngồi ở hai phía có thể nhìn thấy hình ảnh 1 cách dễ dàng và trung thực hơn.

Màu sắc

Màu sắc trên màn hình cũng là một nhân tố quan trọng với người sử dụng trong quá trình làm việc hoặc giải trí, đặc biệt với người làm mướn việc thiết kế đồ họa. Do đó, một cái màn hình Laptop với sắc màu chính xác sẽ mang lại hiệu quả làm việc tốt hơn.

Khả năng chống chói

Màn hình có 2 loại là màn hình gương và chống chói (hay coi là anti glare). Để làm việc ở văn phòng, bạn nên lựa màn hình chống lóa vì ánh sáng ở văn phòng thường rất mạnh, nếu bạn làm việc gần cửa sổ thì sẽ càng cần tính năng này hơn.

Nếu dùng màn hình gương thì độ tương phản cao hơn , ảnh trong hơn chút ít nhưng gặp đèn chiếu vào là bị phản chiếu rất khó thấy, gần như không làm việc được và dễ dẫn đến nhức đầu.

Bài viết Thay Màn Hình Laptop Quận 4 – Giá Rẻ Uy Tín – Dịch Vụ Tận Nơi được tổng hợp và biên tập bởi: Trường Thịnh Group. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho Trường Thịnh Group. Xin cảm ơn.

Thay Màn Hình Laptop Quận 4 – Giá Rẻ Uy Tín – Dịch Vụ Tận Nơi

Kho Linh Kiện Laptop Trường Thịnh ⭐_⭐_⭐: Mua bán thay màn hình laptop giá rẻ Tphcm, ❎❤️ thay màn hình laptop máy tính quận 4, sửa máy tính quận 4 Trường Thịnh Tphcm