Banner top Trường Thịnh

1800 6025(0đ//Phút)

tìm cửa hàng

DDD là gì trên Facebook? DDD là viết tắt của từ gì?

Web Trường Thịnh Group có bài: DDD là gì trên Facebook? DDD là viết tắt của từ gì? Hãy đọc bài viết sau đây của Web để bạn tham khảo tìm hiểu xem DDD là gì trên Facebook, DDD là viết tắt của từ gì nhé!

DDD là gì trên Facebook? DDD là viết tắt của từ gì? Hãy đọc bài viết sau đây của Web để tìm hiểu rõ hơn về việc này các bạn nhé!

> > > Xem thêm: NNN là gì trên Facebook? NNN nghĩa là gì?

DDD là viết tắt của từ gì?

                      DDD là gì trên Facebook? DDD là viết tắt của từ gì?

DDD là viết tắt của cụm từ Destroy D*ck December, đây là một thử thách được lây truyền trên các mạng xã hội gần đây. Vậy DDD là gì trên Facebook? Thử thách Destroy D*ck December là gì? Hãy cùng Chúng Tôi tìm hiểu trong phần sau nhé!

DDD là gì trên Facebook?

                      DDD là gì trên Facebook? DDD là viết tắt của từ gì?

Destroy D*ck December là một thử thách chỉ dành riêng cho những người đã chiến thắng trong thách thức trước đấy là No Nut November (NNN) ở tháng 11. Thử thách trong tháng 11 NNN (No Nut November) là thách thức 30 “ngày chay tịnh thuần khiết” dành cho các nam giới.

Thử thách Destroy D*ck December được nhiều người sử dụng Internet biết tới nhờ vào bước đệm lót đường của thách thức NNN vào tháng 11. Nguồn gốc của DDD bắt nguồn từ một người sử dụng mang tên là @rapper2k trên Instagram. Tài khoản này đã đăng lên một bài viết nhắc đến đến thách thức DDD (DDD Challenge) và sau đó nhận ngay được hơn 7500 lượt thả tim.

Trong thử thách DDD, các đấng mày râu sẽ thi hành việc “tự sướng” liên tiếp trong tháng 12 theo format là ngày 30 ngày 12 làm 1 lần, ngày 2 tháng 12 làm là 2 lần… và cứ thế tiếp tục gia tăng số lần “tự sướng” dựa trên số ngày trong tháng 12. Cho đến ngày cuối cùng 31 tháng 12 thì sẽ khiến là 31 lần. Để băng qua được thử thách DDD, các đấng nam nhi phải kết thúc được 496 lần trong suốt tháng 12.

Thử thách này nghe có vẻ rất “điên rồ” nhưng lại được những anh trai hưởng ứng cực kì nhiệt tình. Vậy không biết là đến cuối thử thách DDD trong tháng 12 này liệu có đấng nam nhi nào có thể bước lên bục quang vinh để nhận chiếc cúp “danh giá” này cho bản thân không nhỉ?

 

Trên đây là những thông tin về thách thức DDD (Destroy D*ck December) trên Facebook mà Chúng Tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những tin tức vừa rồi là có ích đối với bạn. Đừng quên đều đều ghé Web để cập nhật nhiều tin tức có ích bạn nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dấu bài viết!

> > > Xem thêm:

  • Trạch nữ là gì? Trạch nam là gì?
  • Ib là gì? Ib tức là gì? Ib là gì trên Facebook?
  • Cái nịt là gì? Còn cái nịt có nghĩa là gì?
  • Ukm là gì? Ukm có tức là gì trên Facebook?
  • Bae là gì? Bae nghĩa là gì trên mạng xã hội?
  • Trap là gì? Trap là gì trên Facebook? Trap boy, trap girl là như thế nào?

Nếu bạn có sức tiêu thụ các sản phẩm đồ gia dụng, điện máy – điện lạnh, thiết bị văn phòng, y tế & sức khỏe, thiết bị số – phụ kiện… thì bạn hãy truy cập website Web để đặt mua online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực diện các mặt hàng này tại:

Tại TP. HCM:

ddd là gì, ddd, ddd là gì trên facebook

Nội dung DDD là gì trên Facebook? DDD là viết tắt của từ gì? được tổng hợp sưu tầm biên tập bởi: Trường Thịnh Group. Mọi ý kiến vui lòng gửi Liên Hệ cho truongthinh.info để điều chỉnh. truongthinh.info tks.