Banner top Trường Thịnh

1800 6025(0đ//Phút)

tìm cửa hàng

Cách cắm hoa cúc họa mi đẹp, tươi lâu

Web Trường Thịnh Group có bài ❎❤️: Cách cắm hoa cúc họa mi đẹp, tươi lâu Những cách cắm hoa cúc họa mi đẹp, tươi lâu, ấn tượng dưới đây sẽ là những gợi ý cực kỳ thú vị cho bạn đấy.

1️⃣ Cách cắm hoa cúc họa mi đẹp, tươi lâu ✔️

Mùa hoa cúc họa mi đang đến thật gần rồi, để chuẩn bị cho những lọ cúc họa mi xinh xắn điểm tô cho không gian nhà bạn thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé. Những cách cắm hoa cúc họa mi đẹp, tươi lâu, ấn tượng dưới đây sẽ là những gợi ý cực lý thú vị cho bạn đấy.

Cách chọn cúc họa mi & bình cắm đẹp

Để có được bình hoa cúc họa mi đẹp, xinh xắn làm sáng bừng không gian ngôi nhà thì điều đầu tiên bạn phải chú ý là chọn lựa cúc hoa mi sao cho đẹp nhất nhé. Theo ý kiến riêng của mình thì hoa cúc họa mi đẹp đặc biệt là chính là hoa tại vườn hoa Nhật Tân, hoa cánh tròn, nở thẳng đều không bị nhăn cánh, nhuỵ hơi xanh nhẹ ở giữa, thân khoẻ. Nếu có điều kiện bạn có thể tới trực diện vườn hoa để lựa chọn.

Bạn nên lựa chọn những cành cúc họa mi chúm chím, có cả hoa và nụ. Những bông hoa không nên nở quá to, không bị dập nát. Cành hoa cũng phải tươi, tránh bị héo úa bạn nhé.

Bên cạnh chọn hoa, thì bạn cũng cần chú ý tới việc chọn lựa bình cắm. Chọn bình cắm hoa cổ không quá rộng để khi cắm hoa có tính xoè sẽ đẹp hơn. Ngoài ra, màu hoa chủ đạo là trắng, xanh, vàng nên bạn có thể chọn bình trắng hoặc có họa tiết xanh vàng để hài hòa nhất. Chất liệu bình nên lựa chọn là gốm, sứ để tăng thêm sự thân thiện, gần gũi.

                      Cách cắm hoa cúc họa mi đẹp, tươi lâu

Cách cắm hoa cúc hoạ mi đẹp, tươi lâu

Sơ chế hoa cúc họa mi trước lúc cắm

  • Hoa mua về, bạn triển khai nhặt sạch lá dưới gốc phần định cắm vào lọ để né lá gặp nước lâu sẽ thối nhanh.
  • Sau đó, bạn phân loại ngắn dài, nở và nụ.
  • Tiếp đến, bạn cắt vát gốc hoa và ngâm vào nước 2/3 thân khoảng 1 – 2 giờ

Lưu ý: Bạn nên tách riêng những cành có nhiều bông nở ra để cắm vào phía đằng trước và vài cành điểm vào những chỗ nhấn cần hoa nở.

Cách cắm hoa cúc họa mi

Cách cắm hoa cúc họa mi rất là đơn giản, bạn chỉ cần xếp từng cành hoa cúc họa mi lên tay, chồng các cành hoa lên nhau và đặt chéo dần theo chiều kim đồng hồ.  Sau đó, bạn dùng tay giữ hoa cho cắc để cành hoa tránh bị xô lệch rồi nhanh tay cho vào lọ.

Cuối cùng, bạn căn chỉnh lại các cành hoa sao cho hài hòa nhất là được.

Bí quyết cắm hoa cúc họa mi tươi lâu

Cúc họa mi rất xinh xắn nhưng cũng chính là loài hoa “sớm nở. tối tàn”, vì vậy bạn có thể dắt túi một vài mẹo sau đây để lọ hoa cúc họa mi được tươi lâu bền hơn nhé.

  • Vệ sinh bình cắm thật sạch để hạn chế vi khuẩn sinh sôi khiến hoa nhanh bị thối. Bạn cũng đều có thể sử dụng nước trà để vệ sinh bình cắm nhé.
  • Cho thêm một viên vitamin B1 vào nước cắm hoa hoặc 1 chút đường trắng, chút muối trắng thì hoa sẽ được lâu hơn.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể có thể bỏ vào nước cắm hoa vài giọt nước rửa bát hoặc cho chút nước chanh cũng được nhé.
  • Bạn cũng cần được thay nước cắm mỗi ngày cho lọ hoa cúc họa mi đấy.
  • Và cuối cùng là nên đặt hoa ở chỗ thoáng mát, tránh quạt, điều hòa thổi trực diện sẽ làm cánh hoa bị nát hoặc nhanh héo.

Tham khảo một số cách cắm cúc họa mi xinh xắn

                      Cách cắm hoa cúc họa mi đẹp, tươi lâu

FB: Hà Lê

                      Cách cắm hoa cúc họa mi đẹp, tươi lâu

                      Cách cắm hoa cúc họa mi đẹp, tươi lâu

                      Cách cắm hoa cúc họa mi đẹp, tươi lâu

Nếu có nhu cầu chuẩn bị các sản phẩm đồ gia dụng, điện máy điện lạnh, y tế sức khỏe, thiết bị văn phòng… chính hãng, chất lượng, bạn vui lòng tham khảo và đặt hàng tại website Web hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được chuyên viên hỗ trợ thêm.

Tham khảo thêm:

  • Status cúc hoạ mi, cap hay về cúc họa mi thả thính những ngày đầu đông
  • Ý nghĩa hoa cúc họa mi trong tình yêu là gì? Chụp ảnh cúc họa mi ở đâu, vào tháng mấy?
  • Cách bó hoa cúc họa mi đẹp, đơn giản
  • Thơ về cúc họa mi hay cho các ngày đầu đông thêm hữu tình

cách cắm hoa cúc hoạ mi đẹp,cách cắm hoa cúc họa mi,cách cắm cúc họa mi,cách cắm cúc họa mi đẹp,cắm hoa cúc họa mi đẹp,cách cắm hoa cúc họa mi tươi lâu

Nội dung ✔️ Cách cắm hoa cúc họa mi đẹp, tươi lâu được tổng hợp sưu tầm biên tập bởi 1️⃣❤️: Trường Thịnh Group. Mọi ý kiến vui lòng gửi Liên Hệ cho truongthinh.info để điều chỉnh. truongthinh.info tks.