Banner top Trường Thịnh

1800 6025(0đ//Phút)

tìm cửa hàng

Máy lọc không khí cá nhân đeo cổ là gì? Có tốt không?

Web Trường Thịnh Group có bài ❎❤️: Máy lọc không khí cá nhân đeo cổ là gì? Có tốt không? Máy lọc không khí cá nhân đeo cổ là sản phẩm khá mới. Vậy máy lọc không khí cá nhân đeo cổ là gì? Có tốt không? Hãy tìm hiều qua phần chia sẻ dưới đây của Web nhé!

1️⃣ Máy lọc không khí cá nhân đeo cổ là gì? Có tốt không? ✔️

Máy lọc không khí là một thiết bị giúp bảo quản sức khỏe con người khỏi các tác nhân gây ô nhiễm môi trường như khói bụi, chất dị ứng, bụi siêu mịn… Gần đây, máy lọc không khí cá nhân đeo cổ  đang được rất nhiều người mua Việt quan tâm. Vậy thiết bị đây là gì? Nó có tốt không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo nên lời giải đáp nhé!

Máy lọc không khí cá nhân đeo cổ là gì?

Máy lọc không khí cá nhân đeo cổ là một thiết bị được tích hợp công nghệ hiện đại giúp loại bỏ các chất ô nhiễm, lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe của con người. Máy được thiết kế nhỏ gọn, dạng dây mang để người dùng cũng có thể đeo trên cổ dễ dàng di chuyển khắp nơi.

                          Máy lọc không khí cá nhân đeo cổ là gì? Có tốt không?

Đặc điểm của máy lọc không khí cá nhân đeo cổ

Để đánh giá máy lọc không khí cho cá nhân đeo cổ tốt hay không, bạn hãy cùng Chúng Tôi tìm hiểu về công nghệ, thiết kế và giá cả của sản phẩm.

Về công nghệ

Hiện nay trên thị trường, máy lọc không khí cá nhân sử dụng 2 công nghệ làm sạch không khí chính là: Công nghệ sử dụng màng lọc HEPA và công nghệ tạo ion âm.

Công nghệ sử dụng màng lọc HEPA: Đây là công nghệ thường được dùng trong số thiết bị máy lọc không khí. Với hệ thống màng lọc hiện đại, máy có thể loại bỏ các chất gây ô nhiễm, mùi khói thuốc, chất dị ứng, hạt bụi có kích thước siêu nhỏ chỉ 0,3 micromet… giúp làm sạch không khí ngay mũi để bạn hít thở tốt hơn. Khả năng lọc không khí của màng lọc HEPA rất cao (tối đa lên tới 99,99%).

                          Máy lọc không khí cá nhân đeo cổ là gì? Có tốt không?

Công nghệ tạo ion âm:  Với công nghệ này, các thiết bị máy lọc không khí mini đeo cổ phát ra các ion âm để gắn các hạt trong không khí như bụi mịn PM 2.5, formaldehyde, các chất gây dị ứng… thành những khối lớn hơn, nặng hơn và cũng có thể có thể rơi xuống đất.

                          Máy lọc không khí cá nhân đeo cổ là gì? Có tốt không?

Về thiết kế

Máy lọc không khí cá nhân đeo cổ được thiết kế như 1 chiếc vòng nên có thể mang theo đi bất cứ đâu: Đi chơi, đi học hay đi làm…

                          Máy lọc không khí cá nhân đeo cổ là gì? Có tốt không?

Độ an toàn

Trong quá trình sử dụng, thiết bị này không tạo nên bất kỳ dòng điện nào nên không có công năng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, máy làm sạch không khí cá nhân đeo cổ hoạt động với độ ồn thấp nên không khiến bạn khó chịu.

Giá sản phẩm

Giá máy lọc không khí cá nhân đeo cổ khoảng từ 1,3 – 5 triệu đồng, tùy từng thương hiệu và loại sản phẩm.

Có nên chọn mua máy lọc không khí cá nhân đeo cổ không?

Tuy là mặt hàng mới trên thị trường nhưng máy lọc không khí mini đeo cổ đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng. So với những mặt hàng máy lọc không khí gia đình, dòng mặt hàng này có ưu thế về khả năng sử dụng linh hoạt, có thể mang theo bên người mọi lúc mọi nơi. Vì vậy nếu bạn có điều kiện kinh tế, bạn nên trang bị cho mình thiết bị này để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

 

Máy lọc không khí cá nhân đeo cổ nào tốt?

Trên thị trường có khá nhiều dòng máy lọc không khí đeo cổ của các thương hiệu không giống nhau như máy lọc không khí cá nhân đeo cổ Karofi, máy lọc không khí đeo cổ Airvida, máy lọc không khí đeo cổ Waco… Và một trong số mặt hàng được khách hàng phản hồi tốt nhất là máy lọc không khí cá nhân đeo cổ RW-WAP-10.

Đây là sản phẩm nổi bật mang thương hiệu Rewa của Hàn Quốc. Với thiết kế siêu nhỏ, mẫu mã như 1 chiếc tai nghe, khối lượng chỉ 230g, máy RW-WAP-10 dùng làm đeo trên cổ 1 cách dễ dàng, không làm đau cổ người sử dụng trong thời gian dài.

                          Máy lọc không khí cá nhân đeo cổ là gì? Có tốt không?

Đặc biệt, máy được trang bị bộ lọc siêu hiện đại với màng lọc HEPA 3 lớp, có khả năng lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, bụi mịn với hiệu suất cao. Đồng thời, máy còn phối hợp module tạo ra ion âm để loại bỏ ô nhiễm, không khí trong sạch đến cho bạn.

                          Máy lọc không khí cá nhân đeo cổ là gì? Có tốt không?

Máy RW-WAP-10 hoạt động dựa trên nguồn pin siêu bền có thể hoạt động liên tục lên đến 26 giờ nếu được sạc đầy trong khoảng 4 tiếng bằng chân sạc USB.

Giá máy lọc không khí cá nhân đeo cổ RW-WAP-10 đang được bán là 3.990.000 đồng bảo hành chính hãng 12 tháng tại Web.

Hiện nay Chúng Tôi đang cung cấp biết bao các sản phẩm máy lọc sạch không khí dùng trong gia đình, máy lọc không khí ô tô, máy lọc không khí công nghiệp… Để tham khảo thêm thông tin và giá cả những mặt hàng bạn hãy truy cập website Web hoặc liên hệ theo tin tức dưới đây để được bổ trợ nhanh nhất. Chúng Tôi cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

> > Xem thêm:

  • Những tác dụng không ngờ của màng lọc HEPA H13 đối với máy lọc không khí
  • Máy lọc không khí mini là gì? Máy lọc không khí mini loại nào tốt?
  • Máy lọc không khí Bluestone có tốt không, có nên lựa chọn mua không?
  • Đánh giá chi tiết: Máy lọc không khí Karofi có tốt không?
  • Máy lọc không khí LG PuriCare có tốt không? Giá bao nhiêu?

máy lọc không khí đeo cổ,máy lọc không khí cá nhân đeo cổ,máy lọc không khí cá nhân,máy lọc không khí mini đeo cổ,máy lọc không khí cá nhân đeo cổ karofi

Nội dung ✔️ Máy lọc không khí cá nhân đeo cổ là gì? Có tốt không? được tổng hợp sưu tầm biên tập bởi 1️⃣❤️: Trường Thịnh Group. Mọi ý kiến vui lòng gửi Liên Hệ cho truongthinh.info để điều chỉnh. truongthinh.info tks.