cua-hang-truong-thinh-thu-duc-450x450
Cửa Hàng Trường Thịnh Tân Phú
Cửa Hàng Trường Thịnh Tân Bình
Cửa Hàng Trường Thịnh Quang Trung
Cửa Hàng Trường Thịnh Quận 10
Cửa Hàng Trường Thịnh Quận 1
Cửa Hàng Trường Thịnh Phú Nhuận
Cửa Hàng Trường Thịnh Gò Vấp
Cửa Hàng Trường Thịnh Bình Thạnh

Lịch chiếu phim Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta)

Web Trường Thịnh Group có bài ❎❤️: Lịch chiếu phim Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta) Trong bài viết này, mời bạn cùng Web tìm hiểu lịch chiếu phim Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta), diễn viên, nội dung bạn nhé.

1️⃣ Lịch chiếu phim Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta) ✔️

Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta) là một trong các bộ phim truyện Hàn Quốc hữu tình được mong đợi nhất dịp cuối năm 2021. Trong bài viết này, mời bạn cùng Web tìm hiểu lịch chiếu phim Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta), diễn viên, nội dung bạn nhé.

Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta): Diễn viên, nội dung chính

Thông tin phim Our Beloved Summer

  • Thời lượng: 60 phút/ tập
  • Số tập: 16 tập
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Năm xuất bản: 2021
  • ‍Thể loại: Tâm lý, tình cảm, học đường
  • Đạo diễn: Kim Yoon Jin
  • Diễn viên:Choi Woo Sik, Kim Da Mi, Kim Sung Cheol, Roh Jeong Eui…

Our Beloved Summer quay quanh câu truyện của cặp đôi Choi Woong (Choi Woo Sik) và Kook Yeon Soo (Kim Da Mi). Tưởng chừng họ sẽ chẳng bao giờ tái ngộ nhau bởi đã từng phát biểu với cả thé giới rằng “Đó là từ thời gian tồi tệ với bạn, và chúng ta đừng bao giờ hội ngộ nhau nữa!”. Thế nhưng trái đất thật tròn, vì bộ phim tư liệu mà người ta quay cách đó 10 năm bỗng nhiên nổi tiếng, bất đắc dĩ bộ đôi phải quay về đứng trước ống kính cùng nhau một lần nữa.

Phim sẽ đưa bạn đến với các trường hợp siêu hài hước, dở khóc dở cười của cặp đôi. Liệu rằng họ sẽ đối diện cùng nhau làm sao? Hãy đón xem bộ phim này để tạo nên được lời đáp bạn nhé.

Dàn diễn viên của Our Beloved Summer

  • Choi Woo-sik: Anh là một diễn viên mang 2 quốc tịch Canada – Hàn Quốc. Trước khi đến với vai diễn Choi Woong, chàng trai đã để lại nhiều ấn tượng với những người theo dõi qua các bộ phim truyện như Hoàng tử gác mái, Sát thủ nhân tạo…
  • Kim Da-mi: Cô nàng diễn viên, siêu mẫu xinh đẹp vào vai Kook Yeon Soo từng được biết tới qua các bộ phim như The Witch: Part 1. The Subversion hay Tầng lớp Itaewon.

                          Lịch chiếu phim Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta)

Bên cạnh cặp đôi chính, phim Our Beloved Summer còn có sự góp mặt của nhiều khuân mặt diễn viên tài năng khác như: Kim Sung Cheol, Roh Jeong Eui…

Lịch chiếu phim Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta)

Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta) được phát sóng từ ngày 6/12/2021 đến ngày 25/01/2022 . Phim được chiếu mỗi tuần 2 tập vào thứ Hai và thứ Ba trên đài SBS.

> > > Xem thêm:

  • Lịch chiếu phim One ordinary day (Một ngày bình thường), diễn viên, nội dung
  • Bên A sống cạnh nhà tôi: Lịch chiếu, diễn viên và nội dung tóm tắt
  • Bad and crazy: Lịch chiếu, diễn viên, nội dung, trailer
  • School 2021: Lịch chiếu phim, diễn viên, nội dung
  • Lịch chiếu Sao nhập ngũ 2021 – Độ Mixi, Hòa Minzy cùng nhiều nghệ sỹ
  • Lịch chiếu phim Gặp được em giữa biển người, diễn viên, nội dung

Trên đây là lịch chiếu phim Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta). Cảm ơn bạn đã theo dấu bài viết.

Để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc, xem phim… bạn cũng đều có thể tham khảo trang bị thêm các mặt hàng thiết bị số như loa, amply, tai nghe nhạc chính hãng, chất lượng tại META. Còn đợi gì mà không liên hệ tới website Web hoặc gọi tới số hotline để được tư vấn chọn lựa những sản phẩm thiết bị số, phụ kiện chất lượng bạn nhỉ?

lịch chiếu phim our beloved summer,lịch chiếu phim mùa hè yêu dấu của chúng ta,our beloved summer lịch chiếu,mùa hè yêu dấu của chúng ta lịch chiếu,our beloved summer diễn viên,our beloved summer nội dung,mùa hè yêu dấu của chúng ta diễn viên,mùa hè yêu dấu của chúng ta nội dung,kim da mi

Nội dung ✔️ Lịch chiếu phim Our Beloved Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta) được tổng hợp sưu tầm biên tập bởi 1️⃣❤️: Trường Thịnh Group. Mọi ý kiến vui lòng gửi Liên Hệ cho truongthinh.info để điều chỉnh. truongthinh.info tks.