nhan-dang-cua-hang-vi-tinh-truong-thinh-tp-thu-duc-115
Cửa Hàng Vi Tính Trường Thịnh Quận Tân Phú
Cửa Hàng Trường Thịnh Tân Bình
Cửa Hàng Trường Thịnh Quang Trung
Cửa Hàng Trường Thịnh Quận 10
Cửa Hàng Vi Tính Trường Thịnh Quận 7
Cửa Hàng Trường Thịnh Phú Nhuận
Cửa Hàng Trường Thịnh Gò Vấp
Cửa Hàng Trường Thịnh Bình Thạnh
Cửa Hàng Vi Tính Trường Thịnh Nguyễn Xiển
cua-hang-truong-thinh-cong-hoa-450x450

Địa Chỉ Sửa Chữa Ram Máy Tính PC Quận Thủ Đức

【Địa Chỉ】 ➤ Sửa Ram Máy Tính Quận Thủ Đức. ⭐_⭐_⭐ Corsair, Gskill, Adata, Kingmax, Kingston, Lexar ❎❤️ DDR3 DDR4 DDR5… ❎Tiệm Cửa Hàng Giá Rẻ Gần Đây. Trường Thịnh là đơn vị Sửa máy tính uy tín tại tphcm.

1️⃣【PC】Sửa Chữa Ram Máy Tính Chất Lượng ™

 Địa Chỉ Sửa Chữa Ram Máy Tính PC Quận Thủ Đức
 Địa Chỉ Sửa Chữa Ram Máy Tính PC Quận Thủ Đức

SỬA CHỮA TẬN NƠI, BÁO GIÁ GIAO HÀNG VUI LÒNG GỌI:

0287300 7898 – Viettel: 0984.966.552 (Zalo) – Mobi: 0938 169 138 (Zalo)


  • Kỹ thuật sửa tại nhà từ: 7h30 – 17h30
  • Cửa hàng mở cửa tới 09h:18h30
  • Trực tổng đài nghe ĐT: 07h30-21hThời gian làm việc: (Mở Cửa Cả T7 Và Chủ Nhật)
  • Với Hơn 30 Kỹ Thuật 3O-4Op Có Mặt Ở Các Quận Trong Tphcm. Quý khách không cần ra ngoài tìm kiếm chờ đợi hãy gọi thợ tới sửa, Giao hàng nhanh, tư vấn miễn phí.
  • Cam kết:Tư vấn tận nơi miễn phí, sửa ok hàng hóa ok mới thanh toán. KH hài lòng mới thu tiền.

1️⃣ Trường Thịnh Công Ty Địa Chỉ Sửa Chữa Ram Máy Tính Giá Rẻ Nhất Ở Quận Thủ Đức

Vệ sinh, làm sạch RAM

Nguyên nhân khiến RAM bị lỗi cũng có thể có thể do RAM bị bám bụi bẩn vì thế cách sửa RAM máy tính đầu tiên cần thực hành đó là vệ sinh RAM, khe cắm thanh RAM. Bụi bẩn bám lâu ngày có thể cản trở việc thông gió cũng giống sự thoáng mát ở các buồng máy khiến nó bị kẹt và không tiếp xúc được với bo mạch chủ. Ngoài ra, khi RAM bị bụi bám còn gây nên trạng thái nóng máy.

Để vệ sinh RAM, trước mắt hãy tháo thanh RAM rời khỏi thiết bị, tiến hành lau sạch hết mọi bụi bẩn. Sau đó, bạn hãy cắm lại thanh RAM vào ổ mạch kết nối, khởi động lại máy tính xem đã sửa lỗi được chưa.

Lỗi giữa nhiều thanh RAM không trùng lặp

Nếu máy tính chỉ sử dụng duy nhất một RAM, thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn cho bạn. Nhưng nếu nhiều RAM được lắp đặt trong máy tính, bạn phải dành nhiều thời gian hơn để kiểm tra lỗi RAM xuất phát từ linh kiện nào. Trong trường hợp hy hữu, mọi thứ các thanh RAM trong máy cùng báo lỗi, hãy check cả bo mạch chủ và CPU của bạn nữa nhé.

Trên hết, sửa RAM máy tính sẽ là tốt nhất nếu bạn có được sự giúp sức của chuyên gia máy tính và công nghệ. Nếu quyết định thay mới RAM, bạn cũng có thể có thể nhờ sự tham mưu của các nhân viên tại nơi bán sản phẩm và bảo hành sản phẩm. Bảo vệ RAM là công việc cần thiết, hãy đáp ứng rằng mình luôn dành sự quan tâm cho thiết bị bổ trợ lưu trữ dữ liệu này.

Tìm kiếm phù hợp ❎❤️: sửa linh kiện máy tính pc, ram máy tính, ram máy tính quận thủ đức, bán ram máy tính quận thủ đức, quận thủ đức, ram máy tính giá rẻ, ram máy tính gần đây, ram máy tính giao tận nơi, ram máy tính lắp đặt tại nhà, ram máy tính chất lượng

Biên Tập: Linh Kiện Máy Tính Gía Rẻ Trường Thịnh Group