Banner top Trường Thịnh

1800 6025(0đ//Phút)

tìm cửa hàng

Sppextcomobjpatcher.exe là gì?

Website truongthinh.info có bài Sppextcomobjpatcher.exe là gì?Sppextcomobjpatcher.exe là một tiến trình Windows 10 có liên quan đến registration key (hay product key) bạn đã sử dụng để kích hoạt bản sao Windows của mình.

Sppextcomobjpatcher.exe là một tiến độ Windows 10 có liên quan đến registration key (hay product key) bạn đã sử dụng để kích hoạt bản sao Windows của mình.

Đây không phải là một phần mềm bất chính, vì vậy nếu thấy nó chạy trong Task Manager, bạn không cần thiết phải hoảng sợ.

Nhưng nếu như nó xuất hiện trong công đoạn quét để tìm phần mềm độc hại từ một công cụ như Malwarebytes Antimalware, thì hãy coi xét kỹ hơn.

Sppextcomobjpatcher.exe là gì?

Sppextcomobjpatcher trong Windows 10 là phần nào của Key Management Service (KMS), có liên quan đến việc cho phép cho những mặt hàng của Microsoft. Công dụng tiêu biểu nhất của nó là trong việc quản lý giấy phép Windows 10, trừ khi bạn sử dụng nhiều mặt hàng khác của Microsoft đòi hỏi key.

Nghĩa là, sppextcomobhpatcher.exe được sử dụng thông dụng nhất bởi những phiên bản Windows crack hoặc vi phạm bản quyền để thâm nhập vào hệ thống cấp phép của Microsoft. Có khả năng nếu bạn bắt gặp nó, điều này có tức là phiên bản Windows của bạn bị sao chép trái phép. Nếu bạn không chịu trách nhiệm cho chuyện cài đặt Windows trên hệ thống của mình, bạn cũng đều có thể muốn xem xét việc chọn mua và đăng ký một bản sao hợp pháp.

Bạn nên cập nhật cài đặt Windows của mình lên phiên bản hợp pháp, vì bạn có thể đang bỏ qua các bản cập nhật quan trọng hoặc những bản vá bảo mật có tác dụng bảo quản hệ thống.

Sppextcomobjpatcher trong Windows 10 là một phần của Key Management Service (KMS)
Sppextcomobjpatcher trong Windows 10 là phần nào của Key Management Service (KMS)

Có nên xóa sppextcomobjpatcher?

Nếu bạn đang sử dụng một bản sao hợp pháp của Windows, sẽ được rất ít khả năng bạn gặp sppextcomobjpatcher. Nhưng nếu thấy sppextcomobjpatcher.exe, bạn nên xóa nó vì tiến độ này thường được liên kết với ứng dụng lậu. Bạn cũng có thể có thể làm như vậy bằng phương pháp chạy quét tìm phần mềm độc hại (hầu như các chương trình diệt virus luôn định vị nó thuộc dạng keylogger) hoặc xóa thủ công. Nó thường được tìm thấy ở một trong số vị trí sau:

  C:WindowsSetupScriptsWin32sppextcomobjpatcher  

Hoặc là:

  C:WindowsSetupScriptsx64sppExtComObjPatcher  

Bạn có thể xóa file này một cách an toàn mà không làm hỏng hệ thống. Tuy nhiên, bạn cũng có thể có thể được thông báo rằng, bạn đang chạy phiên bản Windows lậu khi khởi động lại hệ thống.

Nếu cố ý chạy phiên bản Windows lậu, thì bạn chẳng càng phải xóa sppextcomobjpatcher khỏi Windows 10. Nó sẽ không ảnh hưởng đến việc chạy hệ thống hàng ngày.

Chương trình diệt virus phát giác sppextcomobjpatcher có vấn đề, vì này là điểm đột nhập tiềm năng có thể đã được sử dụng để lây nhiễm virus vào hệ thống tại thời điểm cài đặt.

Cách an toàn nhất để chạy Windows 10 là sử dụng bản sao hợp pháp với những bản vá tính năng và bảo mật mới nhất được áp dụng. Việc này còn có thể giúp bạn tránh khỏi nhiều rắc rối nếu bản sao lậu của hệ điều hành bị phát hiện.

Từ khóa bài viết: truongthinh.info, Sppextcomobjpatcher.exe, tiến trình Sppextcomobjpatcher.exe, Sppextcomobjpatcher.exe là gì, xóa Sppextcomobjpatcher.exe

Bài viết Sppextcomobjpatcher.exe là gì? được tổng hợp và biên tập bởi: truongthinh.info. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho truongthinh.info để điều chỉnh. truongthinh.info xin cảm ơn.