Banner top Trường Thịnh

1800 6025(0đ//Phút)

tìm cửa hàng

Cách đặt mua hàng online siêu thị Emart giao hàng tận nhà

Trường Thịnh Có Bài ❎❤️: Cách đặt mua hàng online siêu thị Emart giao hàng tận nhà: Giữa thời điểm dịch covid 19 không mua trực tiếp được. Xem ngay!

1️⃣ Cách đặt mua hàng online siêu thị Emart giao hàng tận nhà ™

1️⃣ Triển khai dịch vụ “MUA HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI” tại Emart

Loa, loa, loa, MUA HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI nay đã triển khai tại Emart! mọi thứ thật dễ dàng với đơn vị của Emart “MUA HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI”

Không sợ kẹt xe, không cháy nắng, không phải đội mưa, không mất thời gian, chỉ cần bấm gọi và nhận hàng!

Gọi ngay (08) 3895.5555 hoặc 0932.798.737 để được Emart phục vụ tận cửa nhà bạn!

Lưu ý: Để đảm bảo chất lượng mặt hàng tươi ngon nhất, Emart không nhận bán hàng qua điện thoại các sản phẩm: món ăn nóng, các dòng bánh nóng và thực phẩm đông lạnh.

 Cách đặt mua hàng online siêu thị Emart giao hàng tận nhà

Hướng Dẫn Cách đặt mua hàng online giao hàng tận nhà

2️⃣ – Đi siêu thị bằng điện thoại với ứng dụng Emartmall

Emart Việt Nam ra mắt dịch vu mua sắm trực tuyến qua website  www.emartmall.com.vn  và phần mềm điện thoại Emartmall giúp khách hàng dành dụm thời gian mua sắm nhưng vẫn tận hưởng nhiều khuyến mãi từ Đại siêu thị số 1 Hàn Quốc.

Trong nhịp sống bon chen hiện nay, sử dụng thời gian sao cho hiệu quả là nhân tố rất quan trọng giúp cân bằng công việc và cuộc sống. Do đó việc chọn mua sắm những sản phẩm cần thiết nhằm đáp ứng nhu cầu của bản thân hay gia đình cũng đòi hỏi sự nhanh chóng và tiện lợi. Với tiêu chuẩn đó, Đại siêu thị Emart đã đầu tư phát triển ứng dụng mua sắm trực tuyến Emartmall nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều tiện ích trong việc mua sắm.

Tải ứng dụng về điện thoại theo đường link dưới đây để trải nghiệm dịch vụ:
iOS: https://goo.gl/benopf
Android: https://goo.gl/qhQXWa

Qua phần mềm này, khách hàng cũng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm tiêu dùng chất lượng với mức giá cạnh tranh như thực phẩm đóng gói, hóa mỹ phẩm, điện tử, điện gia dụng, trái cây nhập khẩu, các sản phẩm chăm sóc cho bé và sản phẩm Hàn Quốc được nhập khẩu trực tiếp bởi Emart.

 Cách đặt mua hàng online siêu thị Emart giao hàng tận nhà

Đặc biệt, đối với khách hàng là người làm việc văn phòng, Emartmall sẽ mang đến nhiều chọn lựa cho bữa trưa bằng các phần cơm trưa đóng hộp cực kỳ bắt mắt, ngon miệng và chuyển hàng tận nơi. Nhờ đó, khách hàng vừa dành dụm thời gian, vừa yên lòng về dưỡng chất và vệ sinh an toàn thực phẩm.

 Cách đặt mua hàng online siêu thị Emart giao hàng tận nhà

Với chủ trương chuyển hàng nhanh trong 1h và miễn phí trong vòng 5km cho hóa đơn mua hàng trực tuyến từ 150.000đ, và giao hàng miễn phí trong vòng 12km cho hóa đơn từ 200.000đ, Emartmall giúp khách hàng dùng thử đi siêu thị ngay tại nhà, để dành thời gian và không lo thời tiết.

 Cách đặt mua hàng online siêu thị Emart giao hàng tận nhà

Khách hàng vẫn có thể hưởng thụ các chương trình khuyến mại áp dụng tại Emart Gò Vấp trên Emartmall. Ngoài ra, có nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho dịch vụ mua sắm trực tuyến Emartmall. Đặc biệt, khách hàng cũng có thể sử dụng điểm tích lũy thành viên tại Emart Gò Vấp để mua hàng trực tuyến hoặc ngược lại.

Nhân dịp ra mắt ứng dụng, Emart sẽ dành tặng hàng ngàn quà tặng lôi cuốn cho các khách hàng trước mắt mua hàng trên Emartmall với hóa đơn từ 300.000đ trở lên.

 Cách đặt mua hàng online siêu thị Emart giao hàng tận nhà

Hướng Dẫn Cách đặt mua hàng online giao hàng tận nhà

Bài viết Cách đặt mua hàng online siêu thị Emart giao hàng tận nhà được tổng hợp và biên tập bởi: Trường Thịnh Group. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho Trường Thịnh Group. Xin cảm ơn.