cua-hang-truong-thinh-thu-duc-450x450
Cửa Hàng Trường Thịnh Tân Phú
Cửa Hàng Trường Thịnh Tân Bình
Cửa Hàng Trường Thịnh Quang Trung
Cửa Hàng Trường Thịnh Quận 10
Cửa Hàng Trường Thịnh Quận 1
Cửa Hàng Trường Thịnh Phú Nhuận
Cửa Hàng Trường Thịnh Gò Vấp
Cửa Hàng Trường Thịnh Bình Thạnh

Top công cụ quét virus trực tuyến miễn phí tốt nhất

Trong một vài trường bạn chẳng thể kịp lúc cài các phần mềm diệt virus thì tại sao không sử dụng một trong top các công cụ quét virus trực tuyến miễn phí tốt nhất sau đây. Tuy các công cụ quét virus trực tuyến chẳng thể nào đầy đặn bằng các phần mềm trên máy tính nhưng nó cũng là một biện pháp cứu cánh cho bạn

Thay vì phải sử dụng các phần mềm diệt virus nặng và cồng kềnh với hệ thống máy tính thì người sử dụng cũng có thể sử dụng các công cụ quét virus trực tuyến, thứ mà bạn sẽ không luôn phải cài đặt máy tính nhưng vẫn có thđại xác định được nhanh máy tính hay một tệp file nào đó bị dính virus hay không.

top cong cu quet virus truc tuyen mien phi tot nhat

Nếu nói về tính chi tiết thì các phần mềm diệt virus chắc chắn sẽ hơn các công cụ quét virus trực tuyến nhưng trong điều kiện máy bạn không có những phần mềm diệt virus mà muốn xử lý nhanh loại virus đang nổi loạn trên máy tính của bạn thì lúc này các dịch vụ, công cụ quét virus trực tuyến trở nên hưu ích hơn. Hãy cùng đến với top công cụ quét virus trực tuyến trong bài viết dưới đây và chọn lựa cho mình một công cụ quét virus online phù hợp nhất.

Top công cụ quét virus trực tuyến miễn phí tốt nhất

1. Virustotal – Quét virus online

top cong cu quet virus truc tuyen mien phi tot nhat 2

– Để quét virus trực tuyến miễn phí với Virustotal bạn đọc truy cập VirusTotal ở đây.

Không luôn phải giới thiệu nhiều về công cụ này khi mà Virustotal được coi rằng công cụ quét virus trực tuyến tốt nhất hiện nay. Có khả năng diệt virus online rất nhanh và mạnh ngoài ra được tích hợp lên đến 46 trình duyệt virus nổi tiếng nên giúp người sử dụng cũng có thể quét bất cứ file, tệp thậm chí online hay offline đều được.

Tính năng chính của Virustotal:

– Hỗ trợ quét virus online với 46 trình diệt virus nổi tiếng như Kaspersky, Bkav, AVG.
– Hỗ trợ file nặng đến 64 Mb, nhiều định dạng như Zip, RAR.
– Cho phép quét virus với những tệp URL trực tuyến.
– Có cơ sở dư liệu quét virus và tự động nhận dạng các website bị cảnh báo.

2. Metascan Online – Quét virus online

– Để quét virus trực tuyến miễn phí với Metascan Online bạn đọc truy cập Metascan Online ở đây.

Cũng giống như Virustotal thì Metascan Online cũng là công cụ quét virus trực tuyến tốt hiện nay, phương pháp hoạt động của Metascan Online khá giống với Virustotal và có đến 43 trình duyệt virus được tích hợp giúp người sử dụng cũng có thể quét các loại virus đang có trên máy tính hoặc bất cứ tệp tin nào mà bạn mong muốn.

Tính năng chính của Metascan Online:

– Hỗ trợ quét virsu trực tuyến với 43 trình duyệt virus nổi tiếng.
– Hỗ trợ các tệp file, folder hoặc định dạng như Zip RAR.
– Cho phép tải file lên đến 80 MB cho mỗi lần quét
– Kiểm tra độ an toàn của địa điểm IP
– So sánh kết quả và đem ra đánh giá nhanh chóng, cảnh báo người sử dụng về nguy hại của virus đó.

3. ESET Online – Quét virus online

– Để quét virus trực tuyến miễn phí với ESET Online Scanner bạn đọc truy cập ESET Online Scanner ở đây.

ESET Online Scanner là công cụ quét virus trực tuyến miễn phí và thân thiện giúp bản bảo vệ hệ thống và các dữ liệu trên máy tính. Bạn cũng có thể sử dụng ESET Online Scanner để gỡ bỏ các chương trình mã độc trên máy tính mà không cần cài đặt. ESET Online Scanner sử dụng cùng công nghệ ThreatSense® giúp bạn nhận dạng các virut các mối nguy hiểm cũng có thể gây ảnh hưởng đến hệ thống.

4. VirSCAN – Quét virus online

– Để quét virus trực tuyến miễn phí với VirSCAN bạn đọc truy cập VirSCAN ở đây.

VirSCAN là một trình quét virus trực tuyến, Nó sẽ kiểm tra các tài liệu một tài liệu ủa bạn mà không phải cài một trình diệt virus, VirSCAN giúp bạn đơn giản quét các tập tin trực tuyến với 38 công cụ hàng đầu toàn cầu. Chỉ cần truy cập vào địa điểm, bạn sẽ được trong tay “vũ trang” rất mạnh để kiểm tra một tài liệu. Hiện dịch vụ đang sử dụng các chương trình diệt virus nổi tiếng như Kaspersky, McAfee, Microsoft, Trend Micro, AVG, BitDefender, Panda…Và chương trình cấp phép bạn kiểm tra một file bất

https://truongthinh.info/top-cong-cu-quet-virus-truc-tuyen-mien-phi-tot-nhat-35415n/
Trên đây là top các công cụ quét virus trực tuyến, với những công cụ quét virus trực tiếp trên ưu điểm bạn cũng có thể thấy là nó tận gốc miễn phí. Ngoài ra nó cũng được tích hợp rất nhiều công nghệ nên bạn không luôn phải lo ngại về vấn đề hiệu quả hay không. Nhưng bạn cũng nên nhớ rằng các công cụ quét virus trực tuyến chỉ áp dụng trong trường hợp máy tính bạn chưa xuất hiện phần mềm diệt virus hoặc chẳng thể tải về. Vì các công cụ quét virus trực tuyến sẽ chẳng thể nào bằng các phần mềm cài đặt trên máy tính được.

Bên Tập & Sưu Tầm: Trường Thịnh Group