Banner top Trường Thịnh

1800 6025(0đ//Phút)

tìm cửa hàng

Top phần mềm diệt virus tốt nhất năm 2019

Bạn đang sử dụng dòng máy tính hay bất kỳ hệ điều hành gì thì cũng nên trang bị cho mình một ứng dụng diệt virus chuyên dụng để phòng ngừa và phát hiện các tình huống xâm phạm đáng ngờ từ những tác nhân không mong muốn từ bên ngoài. Hãy chọn một trong Top ứng dụng diệt virus tốt nhất năm 2019 được chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Sử dụng máy tính, mạng Internet thì ai trong chúng ta đều muốn cài đặt và sử dụng một ứng dụng diệt virus để bảo quản cho chiếc máy tính của mình được an toàn trước các nguy cơ an ninh đến từ nhiều phía. Tuy nhiên, để bạn tìm được 1 ứng dụng diệt virus tốt và hiệu quả nhất thì không phải dễ dàng. Do vậy, ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn liệt kê và điểm ra Top 5 ứng dụng diệt virus tốt nhất năm 2019 hiện giờ, từ đó bạn có thể chọn lựa ra được ứng dụng thích hợp nhất với nhu cầu của mình.

top phan mem diet virus tot nhat nam 2019

Những ứng dụng diệt virus tốt nhất 2019

 

Top ứng dụng diệt virus tốt nhất năm 2019

1. Phần mềm diệt virus Avast Free Antivirus

– Tải ứng dụng Avast Free Antivirus ở đây: Download Avast Free Antivirus

Để bảo quản hệ thống máy tính và các dữ liệu quan trọng, người dùng hay chọn lựa ứng dụng Avast Free Antivirus. Phần mềm này hiện có phiên bản trên Windows, MAC và cả Android với khả năng quét và kiểm tra hệ thống máy tính, kiểm tra các ứng dụng bị lỗi… rất hiệu quả và hiệu quả.

top phan mem diet virus tot nhat nam 2019 2

Avast Free Antivirus được đánh giá là một trong số ứng dụng diệt virus tốt nhất ngoài nước hiện giờ và nói đến công cụ diệt virus trên máy tính thì chắc chắn Avast là cái tên được rất nhiều người nghĩ đến đầu tiên. Theo hoạch toán của những website chuyên cung cấp các bản download ứng dụng diệt virus lớn số 1 ngoài nước thì Avast Free Antivirus đang là ứng dụng có con số người dùng đông đảo nhất ngoài nước. Qua nhiều năm phát triển, Avast luôn có sự đầu tư và nâng cấp về giao diện cũng như chức năng nhằm mang đến cho người dùng những tiện dung trong sốh sử dụng cũng như hiệu quả bảo quản máy tính.

2. Phần mềm diệt virus Kaspersky 2019

– Tải ứng dụng diệt virus Kaspersky 2019 ở đây: Download Kaspersky

Kaspersky là ứng dụng diệt virus tốt ra đời từ rất lâu tiền thân và mỗi phiên bản mới ban hành đều được cải thiện về các chức năng và mức độ xử lí các tình huống tốt hơn rất nhiều.

Ưu điểm của ứng dụng diệt virus đây là dùng khá nhẹ không khiến nặng máy, nóng máy. Thêm vào đây, với khả năng phát hiện kịp thời để cảnh báo cho người dùng các mối hiểm nguy trực tuyến. Phần mềm Kaspersky cung cấp nhiều lớp bảo quản, quét các lỗ hổng bảo mật, tránh những website lừa đảo, đồng thời bảo đảm cho những hoạt động trực tuyến của bạn được an toàn.

Kaspersky hiện cung cấp cả bản FREE với các tính năng hạn chế và bản trả phí full tính năng. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn phiên bản thích hợp với mình.

3. Phần mềm diệt virus Norton 2019

– Tải ứng dụng diệt virus Norton 2019 ở đây: Download Norton

Norton là ứng dụng chống virus và bảo mật hệ thống máy tính chuyên sâu của hãng Symantec được người dùng sử dụng khá phvòng biến hiện giờ. Phần mềm chống virus của hãng này được rất nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng bởi tính bảo mật cao và khả năng phòng ngự rất tốt.

Với vận tốc giải quyết phát hiện và diệt virus mau chóng, tiện dung, Norton antivirus chống lại được các loại virus độc hại nhất, bảo quản nhiều nhất cho dữ liệu có trong máy tính của bạn. Norton Antivirus sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất để tìm diệt virus, phát hiện cả các loại virus mới nhất, hiểm nguy nhất.

4. Phần mềm diệt virus Bitdefender Internet Security

– Tải ứng dụng Bitdefender Internet Security ở đây: Download Bitdefender Internet Security

Phần mềm BitDefender Internet Security hỗ trợ diệt virus trên máy tính, bảo quản dữ liệu an toàn khi truy cập internet, Phiên bản BitDefender Internet Security 2019 được tích hợp các công nghệ mới nhất đảm bảo các giao dịch trực tuyến của bạn luôn ở tình trạng bảo mật cao, an toàn.

BitDefender Antivirus giúp bạn chủ động hơn trong việc chống lại virus, ứng dụng gián điệp, các cuộc tấn công lừa đảo và hành vi ăn trộm danh tính mà không làm chậm vận tốc của máy tính. Với ứng dụng này thì đây chính là công cụ bảo quản máy tính của bạn tuyệt đối giúp bạn tránh sự đột nhập của virus, Spyware, Trojans, Worms và các ứng dụng độc hại khác khi truy cập internet.

5. Phần mềm diệt virus ESET Smart Security

– Tải ứng dụng ESET Smart Security ở đây: Download ESET Smart Security

ESET Smart Security là ứng dụng hùng cường với chức năng bảo mật, chống lại virus lan truyền cho máy tính khi dùng internet, với tính năng anti-thief tận gốc mới người dùng có thể yên tâm hơn khi khi dùng dữ liệu, luôn đảm bảo tính bảo mật và an toàn cho dữ liệu.

Phần mềm diệt virus ESET Smart Security có giao diện được thiết kế dễ dàng, dễ sử dụng. ESET Smart Security sở hữu các tính năng cơ bản của 1 ứng dụng diệt virus chuyên sâu như chống lại virus, phát hiện các mã độc hại thông qua trình duyệt web, các tập tin văn bản…

Những tính năng chính của ESET Smart Security có thể kể đến là:

– Tối ưu hóa máy tính.
– Ngăn chặn thư rác.
– Tường lửa bảo quản máy tính hùng cường.
– Kiểm soát, chống lại rất nhiều trang web độc hại.
– Tìm kiếm máy tính khi bị mất.
– Ngăn chặn virus, mã độc, ứng dụng gián điệp.

Trên đây là bài viết tổng hợp Top ứng dụng diệt virus tốt nhất năm 2019 theo đánh giá của Truongthinh.info. Hy vọng sau bài chia sẻ này sẽ giúp bạn và bạn đọc có thêm những tin tức mới nhất về các ứng dụng Antivirus hiên nay trước lúc bạn đem ra chọn lựa thích hợp nhất cho mình.

https://truongthinh.info/top-phan-mem-diet-virus-tot-nhat-nam-2019-43686n/
Các bạn là người dùng Android chắc chắn sẽ muốn sử dụng những ứng dụng khóa màn hình Android mau chóng cho chiếc điện thoại của mình. Tham khảo thêm tại bài viết mẹo nhỏ top ứng dụng khóa màn hình Android đã được chia sẻ trên Truongthinh.info nhé.

Bên Tập & Sưu Tầm: Trường Thịnh Group