cua-hang-truong-thinh-thu-duc-450x450
Cửa Hàng Trường Thịnh Tân Phú
Cửa Hàng Trường Thịnh Tân Bình
Cửa Hàng Trường Thịnh Quang Trung
Cửa Hàng Trường Thịnh Quận 10
Cửa Hàng Trường Thịnh Quận 1
Cửa Hàng Trường Thịnh Phú Nhuận
Cửa Hàng Trường Thịnh Gò Vấp
Cửa Hàng Trường Thịnh Bình Thạnh

Sự kiện có thể là chính thức đối với đồng hồ Huawei Watch Fit 3

Sự kiện có thể là chính thức đối với đồng hồ Huawei Watch Fit 3

Đồng hồ thông minh dòng Fit tiếp theo sắp ra mắt của Huawei được đồn đoán là Huawei Watch Fit 3. Đây sẽ là phiên bản thế hệ kế nhiệm sản phẩm Huawei Watch Fit 2 từng được hãng trình làng vào năm  2022. Thiết bị đeo  mới này được chứng nhận bởi nhiều cơ quan quản lý khác nhau trong suốt thời gian qua. Thậm chí các hình ảnh báo chí của Huawei Watch Fit 3 gần đây cũng đã rò rỉ trên mạng. Các dấu hiệu đó cho thấy sự kiện giới thiệu sản phẩm chính thức có thể sắp bắt đầu trong năm nay.

Tổng hợp thông tin rò rỉ về đồng hồ Huawei Watch Fit 3

Với những hình ảnh rò rỉ đang lan truyền, thiết kế chính thức của Huawei Watch Fit 3 gần như đã lộ diện hoàn toàn. So với thế hệ tiền nhiệm, thiết bị hoàn thiện từ khung kim loại vuông vức với các cạnh được bo cong mềm mại hơn. Đáng chú ý, đồng hồ thông minh mới của Huawei có một nút xoay đặt cùng vị trí trông giống hệt Digital Crown của Apple. Do đó, rất nhiều người sau khi nhìn hình ảnh kết xuất của Huawei Watch Fit 3 đã liên tưởng ngay đến việc sản phẩm được lấy nguồn cảm hứng từ Apple Watch. Tuy nhiên, viền xung quanh màn hình Huawei dày hơn so với đồng hồ của Apple.

Những hình ảnh do leaker nước ngoài đăng tải đã tiết lộ rằng Watch Fit 3 sẽ có nhiều biến thể màu sắc đa dạng. Đi kèm 2 loại dây đeo để người dùng tuỳ chọn theo sở thích, bao gồm dây da và dây silicon. Trong đó, dây da màu trắng đi kèm khung viền vàng. Còn dây đeo silicon xuất hiện với các phiên bản màu sắc gồm: trắng, hồng, đen và xanh nhạt.

Huawei Watch Fit 3 đã được phát hiện trên chứng nhận CQC vào đầu tháng 4. Gần đây, sản phẩm tiếp tục nhận được chứng nhận SDPPI của Indonesia. Các tín hiệu cho thấy Watch Fit 3 sẽ sớm được trình làng. Đồng thời tiết lộ các thông số chính của đồng hồ. Theo đó, Huawei Watch Fit 3 sẽ có màn hình cảm ứng AMOLED cong 2,5D 1.82 inch, độ phân giải 480 x 480 pixel. Kích thước khá khá nhỏ gọn, chỉ  26 gram và mỏng 9.9mm. Do đó, người dùng hoàn toàn yên tâm khi đeo lên tay cả ngày hay vận động đều vô cùng thoải mái.

Dòng Watch Fit của Huawei tập trung vào việc theo dõi hoạt động thể chất hơn là các tác vụ trên đồng hồ thông minh. Bởi vậy, giống như thế hệ Watch Fit 2, hãng cũng sẽ trang bị cho sản phẩm mới rất nhiều tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe thông minh. Đó là theo dõi nhịp tim, mức SpO2 và nhịp hô hấp, theo dõi giấc ngủ. Tất cả thông báo sẽ được ghi lại qua ứng dụng Huawei Health. Đi kèm với đó là chế độ thể thao đa dạng với hơn 100 bài tập khác nhau.

Về thời lượng pin, sản phẩm được đồn đoán trang bị viên pin 400mAh với thời lượng sử dụng cực khủng. Nó có thể hoạt động liên tục tối đa 10 ngày đối với các tác vụ thông thường, tương đương với thế hệ Huawei Watch Fit 2.

Các chứng nhận còn tiết lộ Huawei Watch Fit 3 sẽ chạy trên hệ điều hành Harmony OS NEXT, hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.2 và GPS.  Ngoài ra, sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 ATM để hỗ trợ kháng nước trong các trường hợp người dùng đi mưa hoặc thể thao ngoài trời bị dính nước.

Model này dự kiến ​​sẽ cung cấp dung lượng cho cả thiết bị iOS và Android. Người dùng chỉ cần cần tải ứng dụng Huawei Health về smartphone sau đó kết nối với thiết bị là xong. Tuy nhiên, smartphone Android sẽ hỗ trợ tính năng tối ưu hơn iPhone.

Thời gian ra mắt dự kiến

Dù đã có rất nhiều tín hiệu nhưng hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào từ phía hãng về thời gian cụ thể Huawei sẽ giới thiệu thế hệ đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3 đến thế giới. Mặt khác, cũng gần 2 năm kể từ khi Huawei Watch Fit 2 ra mắt. Đã đến lúc cần có một sản phẩm mới kế nhiệm với các tính năng nâng cấp để phục vụ nhu cầu mở rộng của người dùng.

Trước đó, nhiều chuyên gia công nghệ đã tin rằng thiết bị này sẽ ra mắt cùng đợt với sự kiện giới thiệu dòng điện thoại Huawei Pura 70 Series vào hồi cuối tháng 4. Đáng tiếc là công ty công nghệ hàng đầu Trung Quốc đã không làm điều đó như tin đồn. Dự kiến Huawei Watch Fit 3 sau khi trễ hẹn sẽ chính thức được ra mắt sau trong tháng 5 năm 2024.

Kết luận

Trên đây là thông tin tổng hợp đầy đủ về đồng hồ Huawei Watch Fit 3 được tham khảo từ Hoàng Hà Mobile. Người dùng hãy cùng đợi đến khi Huawei chính thức xác nhận về thời gian ra mắt thiết bị đeo cùng loạt nâng cấp cải tiến trong thời gian tới nhé. Đây hứa hẹn sẽ là một thiết bị đeo cạnh tranh trực tiếp với nhiều thương hiệu khác trong cùng phân khúc.