cua-hang-truong-thinh-thu-duc-450x450
Cửa Hàng Trường Thịnh Tân Phú
Cửa Hàng Trường Thịnh Tân Bình
Cửa Hàng Trường Thịnh Quang Trung
Cửa Hàng Trường Thịnh Quận 10
Cửa Hàng Trường Thịnh Quận 1
Cửa Hàng Trường Thịnh Phú Nhuận
Cửa Hàng Trường Thịnh Gò Vấp
Cửa Hàng Trường Thịnh Bình Thạnh

“Phượng Khấu” là gì?

Website truongthinh.info có bài “Phượng Khấu” là gì? Phượng Khấu là cái tên được nhắc tới nhiều trong thời gian gần đây, nhất là với những bạn trẻ yêu thích điện ảnh. Vậy Phượng Khấu là gì?

Nếu bạn yêu thích điện ảnh, nhất là điện ảnh nước nhà thì chắc rằng từ lâu đã nghe tới tên “Phượng Khấu”. Cái tên “Phượng Khấu” này đã xuất hiện trên nhiều báo chí hay các mạng xã hội như Facebook, đặc biệt trong hội những người yêu lịch sử Việt Nam. “Phượng Khấu” còn thu được sự chú ý của cộng đồng mạng Weibo. Hãy cùng tìm hiểu “Phượng Khấu” là gì trong bài viết dưới đây.

“Phượng Khấu” có nghĩa gì?

“Phượng Khấu” là một bộ phim truyền hình Việt Nam theo thể loại dã sử, cổ trang, cung đình được sản xuất bởi nhóm Thiên Nam do Huỳnh Tuấn Anh làm đạo diễn. Theo nhà cung cấp “Phượng Khấu” có nghĩa là Cúc áo hình chim phượng để chỉ cuộc đời hậu cung triều Nguyễn thời xưa.

Ngay khi ra mắt dự án phim, “Phượng Khấu” đã thu được sự chú trọng của cư dân mạng do này là phim truyện cổ trang trước mắt của Việt Nam chiếu theo dạng phần, mỗi phần theo một mốc thời gian cố định theo lịch sử triều đại nhà Nguyễn, và cũng là phim cổ trang trước mắt chiếu trên phần mềm truyền hình Internet POPS tương tự như Netflix, Prime Video, Iflix…

Phim Phượng Khấu

Nội dung của “Phượng Khấu” xoay quanh cuộc sống của Từ Dụ Hoàng thái hậu, từ khi bà là Phủ thiếp của Hoàng tử Miên Tông đến khi bà trở thành Thái hậu. Khi xem “Phượng Khấu” bạn sẽ biết một phần về bối cảnh lịch sử Việt Nam triều Nguyễn, phục trang cổ đại truyền thống của nước Việt ta thời xưa, và càng kiêu hãnh về lịch sử nước nhà. Ekip sản xuất và tạo hình nhân vật của “Phượng Khấu” đã nghiên cứu rất tỉ mỉ, chi tiết lịch sử cũng như phục trang, bối cảnh trong qui trình dựng phim.

Nội dung “Phượng Khấu”

Hiện tại phim phát sóng tận gốc miễn phí từ ngày 5 tháng 3, cho dù là 10 tập (45 phút/tập) và mỗi tuần sẽ có phát sóng 1 tập vào thứ 5 hàng tuần. Bạn đọc cũng có thể sử dụng 1 trong số link dưới đây để theo dõi bộ phim.

  • Tải phần mềm POPS Android & Smart TV
  • Tải ứng dụng POPS iOS
  • https://pops.vn/

Từ khóa bài viết: truongthinh.info, “Phượng Khấu” là gì, phim “Phượng Khấu” là gì, lịch chiếu phim “Phượng Khấu”, lịch chiếu “Phượng Khấu”, “Phượng Khấu” POPS, POPS là gì, ứng dụng truyền hình internet POPS, phim giã sử việt nam, phim lịch sử

Bài viết “Phượng Khấu” là gì? được tổng hợp và biên tập bởi: truongthinh.info. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho truongthinh.info để điều chỉnh. truongthinh.info xin cảm ơn.