cua-hang-truong-thinh-thu-duc-450x450
Cửa Hàng Trường Thịnh Tân Phú
Cửa Hàng Trường Thịnh Tân Bình
Cửa Hàng Trường Thịnh Quang Trung
Cửa Hàng Trường Thịnh Quận 10
Cửa Hàng Trường Thịnh Quận 1
Cửa Hàng Trường Thịnh Phú Nhuận
Cửa Hàng Trường Thịnh Gò Vấp
Cửa Hàng Trường Thịnh Bình Thạnh

Windows 10 đã được cập nhật icon mới cực đẹp

Website truongthinh.info có bài Windows 10 đã được cập nhật icon mới cực đẹpMicrosoft đã bắt đầu tung ra các icon ứng dụng với kiểu thiết kế Fluent Design đầy màu sắc cho người dùng Windows.

Microsoft đã bắt đầu tung ra các icon ứng dụng với kiểu thiết kế Fluent Design đầy sắc màu cho người dùng Windows.

Các icon với kiểu thiết kế đơn giản, cũ kỹ chưa một lần thu hút với những người sử dụng Windows 10 và lập trình viên hiện đã được thay thế bằng icon mới với thiết kế hiện đại và sắc sảo hơn nhằm làm mới hoàn toàn giao diện của hệ điều hành này.

Microsoft thích biểu tượng đơn sắc nhưng nếu đồng bộ thiết kế này vào hệ sinh thái khác như Android và iOS, nó sẽ không phù hợp. Vì vậy, sự pha chế sắc màu và thiết kế tối tân của cục icon mới sẽ giúp các ứng dụng của Microsoft thu hút người sử dụng hơn cùng theo đó đáp ứng người dùng có được tương tác và trải nghiệm hữu hiệu nhất với hệ điều hành.

Các icon với kiểu thiết kế đơn giản, lâu đời chưa bao giờ thu hút với người dùng Windows 10

Các icon mới này sẽ có áp dụng với các ứng dụng cho Windows, iOS, Android và macOS. Trên Windows 10, một số phần mềm được ưu ái cập nhật thiết kế mới gồm Calculator, Groove Music, Movies & TV, Mail, Voice Recorder, Alarms & Clock, and Calendar…

Bộ icon mới của Windows 10

Hiện tại, các icon mới của Windows 10 đã được gửi đến người dùng. Tuy nhiên, chúng sẽ được cập nhật lần lượt tới các thiết bị của người sử dụng cho tới khi đầy đặn bộ icon.

Thiết bị của các bạn đã được cập nhật những icon nào rồi. Hãy vào Windows Store để kiểm tra xem máy tính của mình đã được cập nhật chưa nhé.

  • Đây là giao diện Windows 10 được mọi người yêu thích, ai khó tính nhất cũng phải 'đổ gục'
  • Bản cập nhật Windows 10 KB4535996 vừa ban hành đã dính lỗi màn hình xanh chết chóc

Từ khóa bài viết: truongthinh.info, icon mới của windows 10, logo Windows mới, cập nhật icon mới trên windows, icon mới cho các ứng dụng của Microsoft

Bài viết Windows 10 đã được cập nhật icon mới cực đẹp được tổng hợp và biên tập bởi: truongthinh.info. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho truongthinh.info để điều chỉnh. truongthinh.info xin cảm ơn.