Banner top Trường Thịnh

1800 6025(0đ//Phút)

tìm cửa hàng

Cách sửa lỗi không share được màn hình trên Zoom 105035

Web Trường Thịnh Group có bài ❎❤️: Cách sửa lỗi không share được màn hình trên Zoom 105035 Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo cách sửa lỗi không share được màn hình trên Zoom 105035 bạn nhé. Mời bạn cùng tham khảo.

1️⃣ Cách sửa lỗi không share được màn hình trên Zoom 105035 ✔️

Zoom là một trong số ứng dụng hỗ trợ học và làm việc online thông dụng hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, phần mềm này cũng gặp không ít sự cố. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo cách sửa lỗi không share được màn hình trên Zoom 105035 bạn nhé. Mời bạn cùng tham khảo.

Lỗi 105035 trên Zoom là lỗi gì?

Lỗi 105035 trên Zoom chính là lỗi không share được màn hình hay còn được xem là lỗi Zoom mã 105035 (Screen sharing has failed to start please try again later error code 105035).

Lỗi này sẽ xuất hiện khi tính năng chia sẻ màn hình của Zoom không hoạt động. Khi đó, những người tham dự vào cuộc họp, khóa học video của bạn chỉ có thể nhìn thấy màn hình trống trơn khi đang bạn đang cố gắng chia sẻ màn hình của mình ở đầu bên kia.

Lỗi 105035 này còn cũng đều có thể liên quan đến trình điều khiển. Khi trình điều khiển đồ họa của bạn không hoạt động theo yêu cầu thì chuyện chuyển tiếp tin tức giữa hệ thống và phần cứng hoặc phần mềm sẽ bị gián đoạn. Điều này xả ra cũng đều có thể do trình điều khiển bị hỏng, bị thiếu hoặc lỗi thời.
Bên cạnh đó, lỗi không share được màn hình trên Zoom này cũng có thể xảy ra do các cài đặt được cấu hình sai trong phần mềm Zoom.

Vậy cách khắc phục lỗi này như làm sao? Hãy tiếp tục theo dấu bài viết để tạo ra được câu trả lời bạn nhé.

                      Cách sửa lỗi không share được màn hình trên Zoom 105035

Cách sửa lỗi không share được màn hình trên Zoom 105035

Sửa lỗi không share được màn hình trên Zoom bằng phương pháp cập nhật phiên bản mới

Cài đặt phiên bản Zoom mới chính là một trong những cách tốt nhất để khắc phục nhiều lỗi và trục trặc kỹ thuật, trong đấy có lỗi 105035 – không share được màn hình.

Nếu bạn đang sử dụng phiên bản ứng dụng Zoom cũ và nhận biết một số tính năng nhất định có thể không hoạt động bình thường gồm cả lỗi không share được màn hình thì nên triển khai cập nhật phiên bản Zoom mới nhất nhé.

Bạn cũng có thể có thể nhấp vào ảnh giấy tờ của mình rồi chọn Check for Updates để kiểm tra xem có phiên bản Zoom mới hơn và tải xuống nhé.

                      Cách sửa lỗi không share được màn hình trên Zoom 105035

Sửa lỗi không share được màn hình trên Zoom cách 2

Thực hiện vấn đề đặt giá trị khung hình trên giây thấp hơn khi chia sẻ màn hình Zoom cũng có thể khắc phục lỗi 105035 này đấy. Bạn có thể thực hiện theo một số bước sau đây:

Bước 1: Trước tiên, bạn mở phần mềm Zoom trên máy tính lên rồi khởi chạy Zoom và nhấp vào Setting (hình bánh răng cưa) bên góc phải màn hình.

Bước 2: Thực hiện các thao tác sau: Chọn Share Screen  sau đó đánh dấu tick vào ô Enable the remote control of all applications.

Bước 3: Cài đặt giá trị khung hình/giây: Bạn nhấn chọn nút Advanced và đặt giá trị khung hình trên giây dưới 10 là được.

Bước 4: Lưu cài đặt và kiểm tra kết quả.

                      Cách sửa lỗi không share được màn hình trên Zoom 105035

Lưu ý:

  • Nếu Zoom sử dụng quá nhiều CPU để bổ trợ thì hệ điều hành có thể có hạn hoặc chặn một số tính năng phần mềm nhất định, chẳng hạn như tùy chọn chia sẻ màn hình trên Zoom. Việc khuyến mãi trị khung hình trên giây sẽ giữ cho việc sử dụng CPU được kiểm soát.
  • Nếu bạn đang sử dụng mạng băng thông thấp thì chuyện đặt lại giá trị khung hình trên giây (thời gian) chia sẻ màn hình của bạn thành giá trị thấp hơn sẽ cải thiện kết nối Internet. 

Trên đây là cách sửa lỗi không share được màn hình trên Zoom 105035 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Cảm ơn bạn đã theo dấu bài viết.

Nếu có nhu cầu trang bị iPad, iPhone, tai nghe, bộ phát wifi… để phục vụ cho chuyện học tập, làm việc online… bạn vui lòng tham khảo và đặt hàng tại website Web hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới.

Tham khảo thêm:

  • Cách tải, cài đặt phần mềm Zoom Cloud Meetings về cho máy tính PC, laptop
  • Cách thay đổi tên, mật khẩu, ảnh đại diện trên Zoom dễ dàng nhất
  • Hướng dẫn cách dùng phần mềm Zoom Meetings trên điện thoại, máy tính
  • Cách tải và cài đặt Zoom học trực tuyến về trên điện thoại miễn phí
  • Cách kiến lập phòng trong Zoom trên điện thoại, máy tính dễ dàng

lỗi không share được màn hình trên zoom

Nội dung ✔️ Cách sửa lỗi không share được màn hình trên Zoom 105035 được tổng hợp sưu tầm biên tập bởi 1️⃣❤️: Trường Thịnh Group. Mọi ý kiến vui lòng gửi Liên Hệ cho truongthinh.info để điều chỉnh. truongthinh.info tks.